Giới thiệu chiếc máy trộn bê tông tự hành 9 bao 2 cầu phanh lốc kê mới nhất năm nay.

Bạn đang cần mua một chiếc máy trộn bê tông tự chế, giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy bạn không nên bỏ qua những chiếc máy sắp được giới thiệu ngay sau đây. Những chiếc máy được chế tạo mới nhất trong năm nay, không đâu khác chính là chiếc máy trộn bê tông 9 bao 2 cầu phanh hơi lốc kê rất an toàn, để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc máy trộn này mời bạn đọc nhanh bài viết dưới đây.
                            Máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu phanh hơi lốc kê AN TOÀN VƯỢT TRỘI

==> Tham khảo thêm:https://lachonggroup.com.vn/may-tron-be-tong-tu-hanh

1, Đặc điểm nổi bật của máy trộn brr tông 9 bao 2 cầu phanh lốc kê.

- Máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu phanh hơi có năng suất trộn 9 bao/ mẻ tương đương 1,5m3/mẻ trộn.
- Thời gian hoàn thành 1 mẻ trộn nhanh, chỉ mất 6-8 phút/mẻ chưa kể thời gian cấp nguyên vật liệu.
- Máy trộn theo cơ chế cưỡng bức, đảo trộn phối liệu mạnh mẽ nhờ trục trộn, cánh trộn đặc bằng thép chất lượng cao.
- Tính cơ động cao, máy trộn tự hành này trang bị 2 cầu di chuyển 2,5 tấn cùng 6 bánh xe giúp máy có khả năng di chuyển trên mọi địa hình kể cả địa hình dốc đứng với tốc độ nhanh, đạt 30-40km/h.
- Độ an toàn cao, nhờ trang bị hệ thống phanh hơi lốc kê, máy trộn 9 bao 2 cầu có khả năng phanh hãm hiệu quả cao, đặc biệt hạn chế tối đa tình trạng mất phanh bởi cơ chế tự hãm của phanh khí nén khi bị thiếu hơi.
- Với khả năng vừa trộn vừa di chuyển linh hoạt mà không ảnh hưởng tới chất lượng bê tông, máy phù hợp với công việc đổ bê tông làm đường giao thông nông thôn, kênh mương, đường nội đồng...

2. Cấu tạo máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu phanh hơi lốc kê.

a. Cấu tạo máy trộn 

Máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu phanh hơi lốc kê được cấu tạo bởi 3 hệ thống là hệ thống trộn, điều khiển và di chuyển với các bộ phận chính sau:
- Thùng trộn
- Cánh trộn, trục trộn
- Cầu di chuyển
- Cầu trộn
- Động cơ đầu nổ
- Hộp số trộn, hộp số di chuyển
- Vô lăng 
- Bánh xe
- Hệ thống phanh hơi lốc kê
- Máng xả 
- Ngoài ra còn có ghế ngồi, hệ thống giảm xóc, đèn pha, có thể lắp thêm các phụ kiện khác như máng xả xoay, mái che… theo yêu cầu của bạn.
Phanh hơi lốc kê với những điểm cải tiến tạo ra nen sự đổi mới với những nết hấp dẫn cho dòng máy trộn này so với dòng máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu cũ.Vậy chúng có cấu tạo như thế nào, mời bạn tìm xem ngay sau đây:

b. Cấu tạo phanh hơi lốc kê

Tham khảo video quay cận máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu phanh hơi
Phanh hơi lốc kê được tạo nên bởi các bộ phận chính sau:
- Chân phanh
- Tay lốc kê
- Máy nén khí
- Bình khí nén hay còn gọi bình chứa hơi
- Bộ điều chỉnh áp suất
- Van điều khiển
- Bầu phanh bánh xe
- Đồng hồ báo áp suất
3. Nguyên lý hoạt động của máy trộn
- Cấp liệu: cấp liệu cho máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu bằng máy xúc, máy đào. Cho nguyên liệu vào thùng trộn theo thứ tự: nước, cát, xi, đá.- Đảo trộn: khởi động máy trộn, vào số trộn từ 1 đến 2, vào từ từ, không vào gấp để tránh làm gãy cánh trộn. Sau khi vào số trộn, động lực truyền từ động cơ qua hộp số, đến cầu trộn, từ đó làm quay trục trộn. Trục trộn quay kéo theo cánh trộn quay, cánh trộn quay giúp nâng nâng phối liệu lên cao rồi lại rơi tự do xuống đáy thùng trộn, quá trình đó cứ lặp đi lặp lại cho đến khi trộn xong.
Lưu ý: trong quá trình đảo trộn, nếu gặp tình trạng kẹt đá, bạn phải kéo số trộn về số đảo ngược để đảo ngược chiều quay của cánh trộn  tránh được rủi ro gãy cánh trộn.
- Xả liệuTrộn xong, mở cửa xả ở đáy thùng để bê tông chảy xuống theo máng xả sau.
                               Máy trộn tự hành Lạc Hồng 3 bao 1 cầu cầu cũ lốp cũ
                                                Máy trộn bê tông  phanh hơi lốc kê.

4. Nguyên lý hoạt động của phanh hơi lốc kê

- Khi khởi động máy trộn, nhả lốc kê, máy nén khí hoạt động cung cấp đủ hơi cho hệ thống phanh, lò xo hãm ở 4 bầu phanh bánh xe sẽ nhả ra, bánh xe được mở ra, máy có thể di chuyển được.
- Hoạt động phanh khi di chuyển:
  • Phanh: khi người lái đạp chân phanh, thông qua thanh đẩy, piston nén lò xo lại mở van điều khiển ra, từ đó, khí nén từ bình chưa chuyển đến các bầu phanh bánh xe. Bầu phanh làm 2 guốc phanh ép chặt má phanh vào trang trống, tăng ma sát và giảm dần tốc độ xuống đến dừng hẳn.
  • Nhả phanh: khi người lái nhả chân phanh, lò xo giãn trở lại, van điều khiển hồi vị, đóng kín đường dẫn khí từ bình chứa hơi đến các bầu phanh đồng thời xả khí ở các bầu phanh ra, guốc phanh kéo má phanh ra xa tang trống, giảm ma sát, xe có thể tăng tốc trở lại.

 5, Lý do tại sao  bạn lên lựa chọn phanh hơi lốc kê.

So với phanh dầu thủy lực thường dùng cho đời máy trộn tự hành trước, phanh hơi lốc kê có độ an toàn cực cao, tình trạng mất phanh là cực ít.
Để chứng minh cho nhận định trên, chúng ta hãy cùng so sánh phanh hơi lốc kê và phanh thủy lực trong trường hợp bị rò rỉ.
- Khi bị rò rỉ khí, bình chứa không được cung cấp đủ hơi, phanh hơi sẽ tự hãm, khóa bánh xe lại khiến xe không thể di chuyển được.
- Khi dầu thủy lực bị rò rỉ, phanh thủy lực sẽ mất tác dụng hoàn toàn, tình trạng mất phanh xảy ra khi di chuyển, gây mất an toàn, tiềm ẩn rủi ro xảy ra tai nạn cao.
Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc máy trộn bê tông tự hành 9 bao 2 cầu phanh lốc kê mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Để có thể lựa chọn thêm nhiều máy móc xây dựng, mời bạn tham khảo  các thiết bị phục vụ cho xây dựng để có thể lựa chọn được cho mình những thiết bị phục vụ cho công việc của bạn nhé.
CHÚC BẠN THÀNH CÔNG!



































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét