Ứng dụng của các loại máy móc xây dựng

Với sự phát triển của xã hội, ngày càng nhiều công trình xây dựng và cần sử dụng nhiều máy móc. Máy móc xây dựng ngày càng hiện đại giúp tối thiểu được nguồn nhân lực và tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Thế nhưng người tiêu dùng có thực sự hiểu hết công dụng của các máy móc xây dựng chưa? Trong bài viết này tôi xin giới thiệu về ứng dụng của một số loại máy móc công nghiệp để quý khách có thể biết thêm và lựa chọn loại máy phù hợp cho công trình của mình. 

Máy trộn bê tông


Máy trộn bê tông

Máy trộn bê tông là loại máy dùng để trộn cát, xi măng, đá, nước và một số chất phụ gia khác để tạo ra khối bê tông. Máy trộn bê tông được sử dụng cho các công trình nhỏ, vừa và lớn, dễ dàng vận chuyển từ nơi này đến nơi khác. 

Pa lăng

Pa lăng xích Nitto

Pa lăng là một hệ thống ròng rọc cố định và ròng rọc động, dùng để nâng hạ các vật nặng với điểm tự cố định, giúp con người làm việc đạt hiệu quả cao và tiết kiệm được nhân lực
Pa lăng được sử dụng trong các xưởng, khu công nghiệp, nhà máy dùng để nâng hạ, bốc dỡ hàng hóa tại cảng với khối lượng hàng hóa từ vài trăm kg đến vài trăm tấn. 

Máy cắt uốn 

Máy cắt uốn sắt

Dùng để tạo kiểu sắt theo yêu cầu kỹ thuật, có thể thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau, với nhiều hình dạng phức tạp khác nhau. Dùng uốn sắt dầm, chế tạo sắt đai để phục vụ thi công trong các công trình xây dựng vừa và lớn. 

Máy cắt bê tông


Máy cắt bê tông

Máy cắt bê tông hay còn gọi là máy cắt đường, là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong việc sửa chữa, gia cố hoặc phá dỡ công trình xây dựng bằng bê tông. 

Tời điện, tời kéo 

Tời điện
Công dụng: Dùng để vận chuyển các vật như cát sỏi, gạch, từ thấp lên cao hoặc từ cao xuống thấp phục vụ cho quá trình xây dựng hoặc di chuyển đồ vật. 

Máy đầm rung, đầm dùi 

Đầm rung chính hãng

Công dụng: Có tác dụng là bê tông vừa đổ xong chắc hơn, làm giảm các lỗ rỗng trong khối bê tông nhằm tăng chịu tải cho công trình và độ bền khối bê tông, năng suất cao đảm bảo chất lượng bê tông. 

Hiện nay, Lạc Hồng Group đang cung cấp tất cả các sản phẩm trên với chất lượng đảm bảo, sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm khác như máy bơm nước, máy bơm chữa cháy, máy nén khí Puma, bình tích áp Varem,...
Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Xin chân thành cảm ơn!

1 nhận xét: