Mua máy trộn bê tông 9 bao tại TP.HCM

Một cơ sở mua máy trộn bê tông 9 bao uy tín, chất lượng, chính hãng trực tiếp từ xưởng quý khách hàng không nên bỏ qua:
Địa chỉ: Số 430, Quốc Lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM

Tổng kết đơn hàng máy trộn bê tông tại TP.HCM ở Lạc Hồng trong 3 tháng qua, đã có mặt tại các quận, huyện: Quận Phú Nhuận, Quận 2, Quận 3 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 ,Quận 8 ,Quận Bình Tân , Quận 7 , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Huyện Bình Chánh , Huyện Nhà Bè.
Xem thêm: tổng hợp máy trộn bê tông cố định giá rẻ ở TP.HCM


Hiện nay, máy trộn bê tông Lạc Hồng được bán khá rộng rãi trên thị trường nhưng để tìm được nơi bán máy trộn bê tông chất lượng và đảm bảo cũng không phải là điều quá khó khắn. Lạc Hồng là công ty đứng top đầu trong việc cung cấp máy trộn bê tông tự hành Lac Hồng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Là một công ty lâu năm, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Máy trộn bê tông tự hành dung tích 9 bao tương đương 15m3/h.
Thông số kỹ thuật của máy:
Model MTBTTH9B1C
Sản xuất Lạc Hồng
Năng suất trộn 9 bao/1 mẻ trộn
Cơ chế trộn Trộn cưỡng bức
Thời gian trộn 6-8 phút/mẻ trộn
Động cơ Đầu nổ D35
Cầu trộn 7 tấn Cầu di chuyển 2,5 tấn (1 cầu hoặc 2 cầu)
Hộp số trộn 3 cấp đảo chiều
Hộp số di chuyển 5 cấp, 4 cấp tiến, 1 cấp lùi
Số cánh trộn 4 cánh (sắt đặc Ø 45)
Độ dày thành trộn 8 mm
Độ dày đáy thùng 10 mm
Bảo hành: 06 tháng
Xem thêm: mua máy trộn bê tông Việt Nam
Máy trộn tự hành có thể tự di chuyển trên đường từ địa điểm này đến địa điểm khác mà không cần bất kỳ phương tiện chuyên chở nào, không mất chi phí thuê xe vận chuyển, không phụ thuộc vào phương tiện vận chuyển, tiết kiệm thời gian và chi phí, có thể di chuyển dễ dàng trong các công trình rất linh động cho người sử dụng.


Quý khách nên sử dụng máy trộn ở các công trình lớn để đẩy nhanh tốc độ, giúp cho việc hoàn thiện công trình nhanh hơn. Nếu vị trí đổ vật liệu và vị trí đổ bê tông ở cách xa nhau thì lựa chọn dòng máy trộn tự hành là giải pháp tối ưu.
Máy trộn bê tông tự hành trên thị trường hiện có rất nhiều mức giá khác nhau, giá còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như các phụ kiện đi kèm theo máy,.. do đó giá cả cũng một phần phản ánh chất lượng máy móc bạn đang sở hữu.
Máy trộn bê tông tự hành có rất nhiều ưu điểm nổi bật và được sản xuất chế tạo công phu do đó cũng có giá thành tương đối cao so với các dòng máy trộn bê tông khác, thông thường máy có giá dao động từ 60 triệu đồng đến 105 triệu đồng tùy vào kích cỡ máy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét