Mua máy trộn bê tông 12 bao tại Hà Nội

Cơ sở bán máy trộn bê tông các loại giá rẻ hơn 20 năm qua tại Hà Nội quý khách hàng không nên bỏ qua:

Địa chỉ: Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Kho: Số 76, ngõ Quỳnh Lân 2, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP. Hà Nội

Văn Phòng: Số 2632, Tầng 26, Tòa HH2A, Linh Đường, Linh Đàm, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0947 636 122


Xem thêm: các dòng máy trộn bê tông tự hành chất lượng giá tốt
Thông thường máy trộn bê tông tự hành Lạc Hồng có kích cỡ: 3 bao, 6 bao, 9 bao và 12 bao xi măng. Khách hàng dựa theo khối lượng công việc của mình để lựa chọn kích cỡ máy sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.
Máy trộn bê tông tự hành 12 bao là dòng máy trộn bê tông cỡ lớn, thông thường đối với máy trộn bê tông tự hành thì loại 12 bao là cỡ lớn nhất được ưu tiên sử dụng, máy có thể trộn 2m3/mẻ trộn với khả năng trộn nhanh và chất lượng bê tông tốt, máy được lắp đặt động cơ đầu nổ D40 có đề làm mát bằng gió, được trang bị hệ thống gương chiếu hậu, đèn pha chiều sáng và 6 lốp mới,... máy có giá vào khoảng 105 triệu đồng/ chiếc.
Xem thêm: các dòng máy trộn bê tông chính hãng giá cạnh tranh



Với những ưu điểm nổi bật như trên, dòng máy trộn bê tông tự hành hiện nay đang là dòng máy trộn được nhiều người biết đến. Nó là sự kết hợp đột phá giữa các dòng máy trộn trước đây. Sử dụng máy trộn tự hành đã giúp các chủ thầu đẩy nhanh tiến độ công trình, tiết kiệm chi phí thuê nhân công, chi phí vận chuyển. Mua máy trộn bê tông Lạc Hồng tiết kiệm 20-30% chi phí.
Máy trộn bê tông tự hành hiện nay không còn xa lạ nữa đặc biệt là đối với những người làm trong lĩnh vực xây dựng. Máy trộn bê tông tự hành là dòng máy có thiết kế hiện đại nhất trong tất cả dòng máy trộn bê tông tự chế hiện nay trên thị trường Việt Nam. Khác với các dòng máy trộn bê tông tự chế khác, dòng máy trộn bê tông tự hành được thiết kế và sản xuất công phu, với hình dạng máy giống như chiếc xe công nông tự chế hay chuyển chở ở vùng nông thôn. Máy có tốc độ di chuyển trên đường là 40km/h.
Hệ di chuyển của máy được lắp đặt động cơ đầu nổ Diesel từ D22 đến D40 tùy vào kích cỡ máy trộn, lắp cầu trộn 5 số 4 số tiến 1 số lùi, có thể lắp một hoặc hai cầu di chuyển tùy theo yêu cầu khách hàng và địa hình mà máy hoạt động. Được lắp đặt 6 lốp, phía trước lốp đơn và phía sau lốp đôi. Có hệ thống phanh dầu phanh tay an toàn.

Ngoài ra Lạc Hồng khuyên bạn nên sử dụng kèm máy phun vữamáy bơm bê tông để tăng hiệu quả công trình.
Đặt máy liên hệ hotline: 1900 63 61 22 để hỗ trợ miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét