Mua máy trộn bê tông 12 bao tại TP.HCM

Tìm mua 1 cơ sở bán máy trộn bê tông uy tín, giá rẻ tại tp.hcm, quý khách hàng có thể tham quan kho hàng Lạc Hồng tại TP.HCM:
Địa chỉ: Số 430, Quốc Lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM
để có thể thử máy trực tiếp tại kho.


Máy trộn bê tông Lạc Hồng với dung tích 12 bao này có máy trộn tự hành và máy trộn cưỡng bức.
Máy trộn bê tông cưỡng bức là loại máy trộn bê tông hoạt động bằng cách sử dụng trục quay gắn chặt với hệ thống cánh trộn quay tròn trộn đều hỗn hợp bê tông. Loại máy này thường được sử dụng để trộn các loại bê tông khô, mác cao hoặc bê tông cốt liệu nhẹ. Máy trộn bê tông cưỡng bức có thể hoạt động với năng suất cao và cho ra chất lượng bê tông đồng đều. Tuy nhiên, máy có cấu tạo rất phức tạp và lượng điện năng tiêu thụ khá cao. Đây là dòng máy trộn cưỡng bức có trục quay trộn đứng thường được sử dụng, lắp đặt tại các xưởng đúc bê tông hoặc các trạm trộn bê tông thương phẩm. Dung tích của máy trộn bê tông cưỡng bức làm việc theo chu kỳ dao động từ 65l đến 3000l, quý khách có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Xem thêm: máy trộn bê tông cố định 3 bao tại Hà Nội
Máy trộn bê tông cưỡng bức cố định 2 khối

Dòng máy trộn bê tông này đặt cố định tại chỗ với động cơ điện sử dụng điện áp 380V.

Model MTV-12BCD

Nhà sản xuất Lạc Hồng

Năng suất 12 bao xi măng

Số vòng quay của thùng 40 - 50 v/ph

Thời gian mẻ trộn 6-8 phút

Động cơ - Động cơ dầu Diesel D40

Kiểu cầu trộn cầu trục ô tô 9 tấn

Độ dày thành trộn 8mm

Độ dày tôn đáy 12mm

Bảo hành 06 tháng
Xem thêm: tổng hợp máy trộn bê tông bán chạy nhất việt nam


Máy trộn bê tông tư hành Lạc Hồng thiết kế trực tiếp từ xưởng, với chất lượng bảo đảm, uy tín, hiệu quả.
Máy trộn bê tông tự hành được lắp đặt hệ thống di chuyển chăc chắn, có trợ lực lái, 2 cầu di chuyển, động cơ đầu nổ mới, nhập khẩu nguyên chiếc, phía sau lốp đôi, hệ thống phanh tay phanh dầu 4 bánh an toàn cho người lái, máy có thể hoạt động tốt ngay cả ở những địa hình dốc cao, đường đi ghồ nghề,.
Ngoài ra quý khách cần sản phẩm có thể xem thêm về máy trộn bê tông tự cấp liệu Lạc Hồng và để sử dụng hiệu quả hơn có thể kết hợp với máy trộn kết hợp bơm bê tông Lạc Hồng.
Với mục tiêu đem đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng nhất, công suất lao động của máy lớn, phục vụ và đáp ứng nhu càu của công việc một cách hiệu quả nhất. Lạc Hồng chuyên thiết kế máy trộn bê tông một cách kỹ lượng, được chế tạo theo dây truyền khép kín bởi những công nghệ hiện đại và những người thợ có tay nghề cao nhất. Công ty luôn quan tâm và chú trọng tới thị hiếu của khách hàng để thay đổi và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, sự tin tưởng của các bạn chính là động lực để công ty luôn cố gắng và nỗ lực cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa.
Liên hệ 1900 63 61 22.

1 nhận xét:

  1. Máy trộn bê tông cưỡng bức là loại máy trộn bê tông hoạt động bằng cách sử dụng trục quay gắn chặt với hệ thống cánh trộn . máy chà sàn đơn giá rẻ

    Trả lờiXóa