Mua máy trộn bê tông 6 bao ở Hải Phòng

Các sản phẩm máy trộn bê tông Lạc Hồng đều đã cung cấp vào tất cả các tỉnh thành trong cả nước, trong đó có Hải Phòng: Q. Đồ Sơn, Quận Dương Kinh, Quận Hải An, Quận Hồng Bàng , Quận Kiến An, Quận , Lệ Chân, Quận Ngô Quyền, Huyện An Dương , Huyện An Lão,...


Xem thêm: máy trộn tự hành 6 bao giá rẻ tại xưởng
Dòng máy xây dựng hiện đại này đã mang lại một bước tiến mới cho ngành xây dựng. Nó thay thế cho việc trộn bê tông bằng cách thủ công hay dùng các máy trộn tự do có công suất nhỏ, chất lượng không cao giúp các chủ đầu tư và các nhà thầu tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí thi công, nâng cao chất lượng cùng độ hoàn mỹ của mỗi công trình.Ví dụ điển hình là máy trộn bê tông tự hành Lạc Hồng.
Máy trộn bê tông giá rẻ tự hành LH 33-06 cho năng suất trộn 6 bao xi măng/mẻ, điều khiển di chuyển bằng vô lăng lái với 6 bánh xe. LH 33-06 sử dụng công suất động cơ Diesel D33 HP, được trang bị hộp số 4 số tiến, 1 số lùi và phanh tay với tốc độ di chuyển 20-35 km/h.
Một số thông số kĩ thuật khác
Chiều dài máy: 3,6 mét
Chiều cao máy:1.9 mét

Chiều rộng máy: 1.8 mét
Hoạt động: Mở động cơ điện hay diesel để hệ thống dẫn động của máy trộn bê tông cưỡng bức hoạt động truyền qua hộp giảm tốc, qua khớp nối để làm quay bộ phận rôto. Rôto được lắp sẵn các trục, cánh trộn và bộ phận an toàn để tránh tình trạng kẹt nguyên vật liệu khi hoạt động. Vật liệu phải đảm bảo đúng kích cỡ tiêu chuẩn, trọng lượng nằm trong giới hạn cho phép để không gây quá tải cho máy trộn. Khi rôto quay ổn định mới tiến hành cho vật liệu vào thùng trộn. Tiếp thêm vật liệu ở cửa nạp và xả bê tông đã trộn xong qua cửa xả ở đáy thùng..


Máy trộn bê tông tự hành là dòng máy trộn có thể di chuyển trên đường với vận tốc tối đa 40km/h, hay nói cách khác là vừa đi vừa trộn được. Phần trộn của máy có cấu tạo như ở máy trộn bê tông cưỡng bức, phần di chuyển được lắp động cơ đầu nổ Diesel nhập khẩu nguyên chiếc, máy thiết kế 6 bánh, phía trước bánh đơn, phía sau bánh đôi, có hệ thống phanh an toàn, có hộp số di chuyển và hộp số trộn, có cầu di chuyển và trợ lực lái giúp máy di chuyển tốt hơn.

Như vậy về cơ bản thì phương thức trộn của 2 dòng máy là như nhau, chúng khác nhau ở hệ di chuyển, nếu sử dụng máy trộn bê tông tự hành sẽ giúp quý khách tiết kiệm chi phí vận chuyển máy, khi trộn xong mẻ trộn máy có thể di chuyển đến địa điểm cần đổ bê tông mà không cần sử dụng sức người để đẩy bê tông như máy trộn bê tông cưỡng bức thông thường, do đó tiết kiệm rất nhiều thời gian và tiền thuê nhân công lao động.
Mặt khác quý khách hàng có thể xem qua máy trộn tự hành 2.0,...để sử dụng ở các công trình công việc linh động. Hoặc ở các công trường lượng bê tông quá lớn nên thuê hoặc sử dụng trạm trộn bê tông.

Đây là dòng máy có gắn thêm hệ thống bánh lốp xe, giúp máy trộn có thể được đem đi sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, tiện lợi cho công trình lớn và tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. 

1 nhận xét:

  1. Máy trộn bê tông tự hành là dòng máy trộn có thể di chuyển trên đường với vận tốc tối đa 40km/h, hay nói cách khác là vừa đi vừa trộn được. máy chà sàn gia đình

    Trả lờiXóa