Mua máy trộn bê tông 6 bao ở Đà Nẵng

Mua máy trộn bê tông ở Đà Nẵng quý khách hàng có thể tham khảo 1 vài đơn hàng tháng 4/2018 tại Lạc Hồng: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà ,Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hòa Vang, Quận Cẩm Lệ, Huyện Hoàng Sa,...

Máy trộn bê tông tự hành Lạc Hồng là loại máy dùng để trộn đều hỗn hợp nguyên vật liệu cát, sỏi, xi măng, phụ gia và nước với tỷ lệ chuẩn và mật độ đồng đều để tạo thành vữa bê tông hay phối liệu bê tông có chất lượng cao, sản lượng nhiều đáp ứng cho các công trình xây dựng quy mô lớn.
Xem thêm: máy trộn tự hành 6 bao giá rẻ tại xưởng


Máy trộn bê tông Lạc Hồng có rất nhiều ưu điểm thuận tiện trong quá trình sử dụng, cũng chính bởi những ưu điểm đó mà nó ngày càng được sử dụng một cách rộng rãi và phổ biến trong cuộc sống, đặc biệt là trong các công trình xây dựng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp lại các ưu điểm của máy trộn bê tông tự hành:
Dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác.
Năng suất lao động cao.
Tiết kiệm được chi phí di chuyển.
Tiết kiệm thời gian và sức lao động của con người.
Trộn bê tông đều, nhanh đông kết.

Xem thêm: các dòng máy trộn tự hành chất lượng giá tốt
Thùng trộn thông thường của các loại máy trộn bê tông của các đơn vị khác thường xử dụng là loại tôn kém chất lượng chỉ dầy 5ly thì với chúng tôi, thùng trộn của các loại máy trộn bê tông tự hành được sử dụng là thép lá dày tới 7ly . Đặc biệt, với vị trí đáy thùng trộn thường chịu mài mòn lớn nhất từ các vật liệu thì chúng tôi thiết kế lá thép chịu lực, chống ăn mòn dày tới 10 ly.
Ngoài ra quý khách hàng có thể sử dụng thêm các sản phẩm kết hợp: máy bơm bê tông mini hoặc chuyển qua sản phẩm máy trôn bê tông cưỡng bức 2.0.


Cơ chế trộn bê tông tự hành cưỡng bức có cánh khuấy bên trong thùng trộn

Kiểu cầu trộn là cầu trục ô tô

Hệ thống di chuyển dùng hệ chuyền động ô tô, 6 bánh lốp, lốp kép phía sau và lốp đơn phía trước

Dùng hệ thống phanh dầu 4 bánh an toàn

Cầu trộn và cầu trục ô tô là hàng bãi hoặc đã qua sử dụng tùy theo yêu cầu đặt hàng của quý khách.
Máy trộn vữa tự hành: Đây là dòng máy có gắn thêm hệ thống bánh lốp xe, giúp máy trộn có thể được đem đi sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, tiện lợi cho công trình lớn và tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Để có được một hỗn hợp vữa bê tông có chất lượng thì quá trình trộn đều hỗn hợp cần được tiến hành cẩn thận để chắc chắn lượng không khí bên trong hỗn hợp là ít nhất, như vậy mới đảm bảo thương phẩm có tính thẩm mỹ cao và chất lượng.

1 nhận xét:

  1. Hệ thống di chuyển dùng hệ chuyền động ô tô, 6 bánh lốp, lốp kép phía sau và lốp đơn phía trước. máy chà sàn đơn

    Trả lờiXóa