Có thể bạn chưa biết về đầm rung bê tông này

Máy đầm rung bê tông là một thiết bị máy xây dựng được sử dụng để lèn chặt bê tông nhờ lực rung của động cơ tác động lên hỗn hợp bê tông làm cho khối bê tông trở nên chắc chắn hơn và nhanh đông cứng hơn và chất lượng bê tông cũng tăng hơn rất nhiều.

Để mang lại hiệu quả cao khi sử dụng máy đầm rung bê tông thì người sử dụng phải sử dụng đúng cách và biết khi nào mới cần sử dụng máy đầm rung bê tông. Máy đầm rung bê tông thường sử dụng với các chi tiết bê tông như đổ cột, đổ cống, đổ trần nhà, đổ sân, đổ dầm cầu…

Xem thêm: tổng hợp máy đầm rung bê tông 3 pha


Việc sử dụng máy đầm rung bê tông trong các công trình xây dựng là vô cùng cần thiết, máy đầm rung bê tông là một thiết bị máy làm nền được ứng dụng nhiều nhất trong việc đầm khối bê tông lớn và nhỏ.

Máy đầm rung bê tông sử dụng động cơ bên trong nên có thiết kế rất gọn gàng và đơn giản, dễ dàng sử dụng. Và giá máy đầm rung cũng không quá đắt thích hợp với nhiều công trình nên thiết bị này được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng sử dụng.

Xem thêm: 3 cách thức bảo quản máy đầm rung bê tông bạn nên biết

Sử dụng máy đầm rung bê tông với những công trình có bề dày lớn sẽ làm cho công tác thi công trở nên nhanh chóng hơn.

Sử dụng máy đầm rung bê tông là phương thức sử dụng mặt đầm để tạo lực rung lắc nén chặt hỗn hợp vữa bê tông trong các khuôn sẵn có để tạo ra các khối bê tông rắn chắc, chất lượng cao.


Máy đầm rung bê tông hoạt động với nguyên lý chấn động trong, sức rung bê tông sẽ làm cho vữa bê tông chảy vào các khe kẽ, dồn sát các hạt lại tạo thành khối bê tông rắn chắc.

Sau khi bê tông được đổ vào các khuôn sẵn có.

Để tạo ra một khối bê tông có chất lượng đúng với tiêu của Việt Nam mà các cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành như : sức chịu nén của bê tông, sức chịu kéo của bê tông, mác bê tông theo cường độ chịu nén, mác bê tông theo cường độ chịu kéo... và rất nhiều tiêu chuẩn khác thì cần quan tâm đến rất nhiều yêu tố như vật liệu làm bê tông , mác xi măng ... chất lượng đầm bê tông. 

Công ty chúng tôi - Lạc Hồng Group - nhà phân phối các loại máy móc xây dựng hàng đầu Việt Nam, cam kết bán hàng chính hãng giá gốc với chất lượng tốt nhất, hàng hóa CO, CQ đầy đủ chính là sự lựa chọn thông minh và chính xác của Quý khách hàng.

1 nhận xét:

  1. Máy đầm rung bê tông hoạt động với nguyên lý chấn động trong, sức rung bê tông sẽ làm cho vữa bê tông chảy vào các khe kẽ. máy chà sàn liên hợp

    Trả lờiXóa