Máy trộn bê tông quả lê có những dung tích nào?

Với dung tích trộn nhỏ, người dùng thường sử dụng dòng máy trộn bê tông quả lê với các dung tích phổ biến:
Máy trộn bê tông quả lê 250 lít
Máy trộn bê tông quả lê 350 lít
Máy trộn bê tông quả lê 450 lít
Động cơ lắp mô tơ điện 1,5KW, 2.2KW hoặc 3KW, đầu nổ D6, D8 chạy dầu Diesel.
Xem thêm: mách bạn cách sử dụng máy trộn bê tông hiệu quả nhất
Máy trộn bê tông quả lê hay còn gọi là máy trộn bê tông tự do, quả táo, củ tỏi…là loại máy trộn bê tông có cánh trộn gắn với thùng trộn khi thùng trộn quay cánh trộn sẽ quay theo làm cho cốt liệu trong thùng nâng lên hạ xuống trộn đều với nhau tạo thành vữa bê tông, máy trộn bê tông quả lê thường có dung tích nhỏ như 200 lít, 250 lít, 300 lít…

Xem thêm: chọn mua máy trộn bê tông đúng chuẩn
Đọc thêm về mua máy trộn bê tông chính hãng ở quảng trị: https://bit.ly/2zwL7hd

Máy trộn bê tông có dung tích thùng trộn đạt 250 lít một mẻ trộn, sử dụng động cơ điện 1 pha hoặc đầu nổ diesel D6, máy có trong lượng 120kg cả động cơ. Bảo hành 6 tháng tại Lạc Hồng.

Đọc thêm về mua máy trộn bê tông giá rẻ ở quảng bình: https://bit.ly/2DOQL12

Máy có dung tích thùng trộn 350 lít một mẻ trộn, sử dụng điện 1 pha hoặc lắp đẩu nổ diesel D8. Trọng lượng máy cả động cơ là 190kg.

Các thiết bị thay thế, phụ kiện đi kèm cần được dễ dàng tìm kiếm trên thị trường bởi trong quá trình sử dụng bất kể máy móc nào chắc chắn cũng sẽ không thể tránh khỏi các sự cố có thể xảy ra, vì thế việc tìm mua các thiết bị thay thế và các phụ kiện đi kèm là điều vô cùng cần thiết. Việc có thể dễ dàng tìm mua các thiết bị phụ kiện đó tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình sửa chữa máy móc, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Phụ kiện đi kèm phải đầy đủ và được đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn và đạt hiệu quả cao khi sử dụng.

Đọc thêm về mua máy trộn bê tông ở hà tĩnh: https://bit.ly/2E1DYt3

Việc lựa chọn máy trộn bê tông phù hợp, chất lượng là điều vô cùng quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí mà lại đáp ứng được nhu cầu, tiến độ của công trình xây dựng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối máy trộn bê tông với kiểu dáng, ưu điểm khác nhau như máy trộn bê tông tự hành có khả năng vừa trộn vừa di chuyển, máy trộn bê tông quả lê trộn theo cơ chế trộn tự do, máy trộn bê tông tự nạp liệu có khả năng tự cấp liệu trong quá trình trộn,...

Lạc Hồng là công ty chuyên sản xuất và phân phối máy trộn bê tông theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng và giá cả luôn là tốt nhất.

Liên hệ hotline 1900 63 61 22 – 0947 63 61 22 để được tư vấn và báo giá trực tiếp về từng sản phẩm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét