3 loại máy trộn bê tông 250 lít giá rẻ nhất

Với dung tích trộn 250 lít, quý khách hàng có thể lựa chọn các dòng máy trộn bê tông dưới đây:
Máy trộn bê tông quả lê 250 lít động cơ điện 1,5KW, 2.2KW, đầu nổ D6
Máy trộn bê tông cưỡng bức 250 lít động cơ điện, đầu nổ chạy dầu Diesel
Máy trộn bê tông tự hành quả trám 250 lít
Máy có dung tích thùng trộn 400 lít một mẻ trộn, sử dụng điện 1 pha hoặc lắp đầu nổ D8. Trọng lượng máy cả động cơ là 220kg.
Dung tích 250 lít có thể trộn tương đương 1/3 bao xi măng/mẻ trộn.
Xem thêm: mẹo giữ máy trộn bê tông bền như mới
Máy trộn bê tông có dung tích thùng trộn đạt 250 lít một mẻ trộn, sử dụng động cơ điện 1 pha hoặc đầu nổ diesel D6, máy có trong lượng 120kg cả động cơ. Bảo hành 6 tháng tại Lạc Hồng.

Đọc thêm về mua máy trộn bê tông giá rẻ ở nghệ an: https://bit.ly/2r82ujK

Các bạn khi có nhu cầu mua máy trộn bê tông các loại, mua máy trộn bê tông quả lê thì nên tìm đến những công ty chuyên về máy xây dựng và tốt nhất là công ty chuyên sản xuất trực tiếp máy trộn bê tông quả lê. Vì sao vây?

- Vì chỉ khi bạn mua hàng tại nơi sản xuất bạn mới có thể được hưởng giá ưu đãi nhất, giá này không phải thông qua trung gian thương mại, không mất chi phí trung gian, chi phí môi giới, công ty càng lớn, sản xuất càng nhiều thì giá lại càng rẻ.

Đọc thêm về đơn vị sản xuất máy trộn bê tông ở thanh hóa: https://bit.ly/2TS7Dtn

Máy trộn bê tông cưỡng bức hay bất kỳ loại máy trộn bê tông nào khác đều có những ưu điểm, nhược và có những lưu ý khi sử dụng máy.

Trước tiên xét về cấu tạo máy trộn bê tông cưỡng bức: Máy trộn bê tông cưỡng bức cho năng suất trộn cao, chất lượng bê tông đồng đều.

Máy có cấu tạo thùng trộn cố định, các cánh trộn được gắn vào trục quay, khi vận hành máy, trục quay quay làm cho cánh trộn quay theo và đảo đều hỗn hợp vật liệu trong thùng trộn. Bao gồm các bộ phận chính như: Thùng trộn, bộ phận công tác và hệ thống dẫn động, thiết bị nạp và đổ bê tông, động cơ điện hoặc diesel,...
Đọc thêm về mua máy trộn bê tông ở ninh bình: https://bit.ly/2FLPpqv
Máy tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn so với máy trộn bê tông kiểu tự do, phù hợp với những công trình lớn và yêu cầu chất lượng bê tông cao.
Máy trộn bê tông cưỡng bức là loại máy trộn bê tông đặt cố định, có nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn từ 250 lít cho đến 12 bao xi măng, phục vụ từ công trình nhỏ cho đến công trình lớn.

Máy trộn bê tông cưỡng bức loại nhỏ thường được lắp động cơ điện 1 pha hoặc 3 pha, máy trộn bê tông cưỡng bức loại lớn thường lắp động cơ đẩu nổ Diesel.

Lạc Hồng là địa chỉ uy tín cung cấp máy trộn bê tông chính hãng:

Cam kết phân phối sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.
Giá cả hợp lý nhất.
Chế độ bảo hành hậu mãi, hỗ trợ tận tình nếu sử dụng máy xảy ra các lỗi kỹ thuật.

Hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với Lạc Hồng để mua được các sản phẩm chính hãng với giá phải chăng nhất. Ngoài máy trộn bê tông, chúng tôi còn cung cấp nhiều loại máy xây dựng khác như máy cắt bê tông, máy phun vữa,...

Liên hệ 1900 63 16 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét