4 dòng máy trộn bê tông 350 lít siêu rẻ

Với dung tích trộn 350 lít quý khách hàng có 4 loại máy trộn bê tông sau để quý khách hàng lựa chọn:
Máy trộn bê tông 350 lít quả lê 2,2KW, 3KW/220V
Máy trộn bê tông quả lê 350 lít đầu nổ D6, D8
Máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít động cơ điện 4KW/380V
Máy trộn bê tông cưỡng bức 350 lít đầu nổ D8
Máy trộn bê tông cưỡng bức có loại tự hành có loại đặt cố định tại công trình, loại tự hành thì có thể di chuyển được còn loại cố định khi muốn chuyển đi công trình khác thì cần đến phương tiện chuyên chở bốc dỡ như xe cẩu, xe tải,...
Xem thêm: Máy trộn bê tông quả lê có những dung tích nào?
Đọc thêm về mua máy trộn bê tông ở hưng yên: https://bit.ly/2QlJGfm
Máy trộn bê tông cưỡng bức CB1800 là máy trộn đa năng có thể trôn được bên tông, vữa, mạt đóng gạch xi măng..
Dung tích thùng trộn khá lớn 1250 Lít nên một mẻ có thể trộn được nhiều nguyên liệu, nâng cao hiệu suất làm việc tiết kiệm thời gian, sức lao động.
Đọc thêm về mua máy trộn bê tông giá rẻ ở hà nam: https://bit.ly/2FKztoq
Bồn trộn được làm từ tôn thép chống mòn, nên có độ bền cao, kéo dài tuổi thọ của máy.
Thành phẩm qua máy trộn CB1800 có chất lượng cao, đồng đều.
Máy vận hành êm ái, tiếng ồn phát ra không quá lớn không ảnh hưởng qua nhiều đến môi trường xung quanh và con người.
Đọc thêm về mua máy trộn bê tông ở thái bình: https://bit.ly/2SfqWez
Máy trộn bê tông sử dụng nguồn điện để hoạt động thì hiệu quả làm việc cao, thân thiện với môi trường và không phát ra tiếng ồn quá lớn như dòng máy chạy xăng và dầu. Tuy nhiên nó chỉ sử dụng được ở những nơi có nguồn điện chạy tới, nên tính cơ động không cao mà lại khá nguy hiểm, cần phải bao bọc thật kỹ nơi nguồn điện tiếp xúc, tránh nước vào gây nguy hiểm cho người sử dụng cũng như những người xung quanh.
Trong quá trình sử dụng máy trộn bê tông sẽ không tránh khỏi những hỏng hóc, lỗi kỹ thuật do đó mà khi mua hàng quý khách cần phải quan tâm cả đến chế độ bảo hành sản phẩm. Mua hàng tại công ty chuyên sản xuất máy trộn bê tông chắc chắn chế độ bảo hành sửa chữa sản phẩm sẽ tốt hơn các công ty thương mại rất nhiều bởi vì linh kiện, động cơ có sẵn có thể thay thế và bảo hành mọi lúc cho khách hàng của họ. Hơn nữa chỉ có nhà sản xuất mới hiểu sản phẩm của mình còn trung gian thương mại họ chỉ muốn bán sản phẩm mà không bảo hành.
- Chất lượng sản phẩm đi kèm với uy tín của công ty do đó mà công ty sản xuất máy trộn càng uy tín thì chất lượng chiếc máy trộn cung cấp ra thị thường lại càng tốt. Đó cũng chính là một lý do tại sao bạn nên chọn mua máy trộn bê tông tại công ty chuyên sản xuất máy trộn bê tông.
Liên hệ hotline: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét