Máy trộn bê tông cưỡng bức sản xuất trực tiếp ở xưởng

Với dòng máy trộn bê tông cưỡng bức quý khách hàng đang tìm kiếm địa chỉ xưởng sản xuất trực tiếp từ xưởng, chất lượng chính hãng, giá tốt, đảm bảo, chế độ bảo hành uy tín.
Ghé thăm xưởng Lạc Hồng dưới đây:
Máy trộn bê tông cưỡng bức hệ bánh răng ăn khớp.
Máy trộn bê tông cưỡng bức hệ cầu trục ô tô.
Máy trộn bê tông có rất nhiều mẫu mã, chủng loại máy trộn bê tông do Việt Nam sản xuất đảm bảo chất lượng cao, có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của các công trình xây dựng với khả năng vận hành ổn định. Tùy thuộc vào mỗi công trình để lựa chọn loại máy trộn bê tông phù hợp.
Đọc thêm về Lựa chọn 3 loại máy trộn bê tông 450 lít tốt nhất ở đây
Máy trộn loại nhỏ cưỡng bức thường được sử dụng để trộn các loại bê tông khô, mác cao hoặc bê tông cốt liệu nhẹ, chất lượng trộn cao và ổn định, loại máy trộn bê tông này có trục quay gắn chặt với hệ thống cánh trộn, khi trục quay quay làm cánh trộn quay theo từ đó giúp trộn đều hỗn hợp bê tông xi măng.
Xem thêm về đặc điểm xe trộn bê tông shacman ở đây: https://bit.ly/2DOthJx
Máy trộn bê tông cưỡng bức thường hoạt động có tính chất chu kỳ và dỡ bê tông trộn qua đáy thùng trộn.
Loại máy này cho phép trộn nhanh, chất lượng đồng đều và tốt hơn máy trộn tự do. Tuy nhiên nhược điểm của nó là kết cấu phức tạp, năng lượng điện tiêu hao lớn hơn so với dòng máy trộn bê tông tự do. Máy trộn bê tông cưỡng bức thường được sử dụng để trộn các hỗn hợp bê tông khô, mác cao hoặc các sản phẩm yêu cầu chất lượng cao.

Xem thêm về top 4 máy trộn bê tông bán chạy nhất năm 2018: https://bit.ly/2PWqhCa

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy trộn bê tông cưỡng bức cơ bản là: máy trộn bê tông cưỡng bức kiểu roto và máy trộn cưỡng bức kiểu hành tinh.

- Máy trộn bê tông cưỡng bức kiểu roto cánh trộn được bố trí trên trục roto ( cánh trộn quay tròn) và thùng trộn đứng yên.

- Máy trộn bê tông cưỡng bức kiểu hành tinh: cánh trộn quay kiểu hành tinh cùng chiều hoặc ngược chiều nhau, hoặc có các cánh trộn phụ quay kích hoạt. Thùng trộn đứng yên hoặc có loại thùng cũng quay theo.

Theo phương pháp bố trí thùng trộn, máy trộn cưỡng bức được chia ra làm 2 loại:

- Loại máy trộn trục thẳng đứng

- Loại máy trộn trục nằm ngang

Tìm hiểu máy trộn bê tông tự hành xuất xưởng về pleiku: https://bit.ly/2Sb9KH2

Đặc điểm của các loại máy trộn kiểu này có thùng trộn đặt cố định trên giá máy, trên trục roto có lắp các cánh trộn theo các vị trí cao thấp khác nhau đảm bảo khi trục quay các cánh trộn sẽ quét hết toàn bộ thiết diện của thùng và trộn đều các phối liệu bê tông.

Động cơ điện thông qua hộp giảm tốc hành tinh sẽ truyền công suất cho trục roto quay.

Các thành phần phối liệu sau khi được định lượng sẽ đưa vào gầu cấp liệu, được đổ vào thùng trộn qua cửa nạp phôi liệu.

Khi trộn xong, sản phẩm bê tông trộn được dỡ ra khỏi thùng trộn của máy qua cửa đáy, cửa dỡ liệu được đóng-mở nhờ cơ cấu thanh quay do động cơ dẫn động.

Liên hệ hotline: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét