Mua máy trộn bê tông 250 lít, 350 lít, 450 lít chính hãng từ xưởng

Với các dung tích trộn 250 lít, 350 lít và 450 lít quý khách hàng có những lựa chọn nào?
Xưởng nào sản xuất trực tiếp, giá tốt, chất lượng đảm bảo?
Tham khảo bài viết dưới đây nhé!
Máy trộn bê tông quả lê 250 lít, 350 lít, 450 lít
Máy trộn bê tông cưỡng bức 250 lít, 350 lít, 450 lít
Máy trộn bê tông tự hành quả trám 250 lít, 350 lít
Đọc thêm về Lựa chọn 3 loại máy trộn bê tông 450 lít tốt nhất ở đây
Máy trộn cưỡng bức có 2 loại động cơ là động cơ điện và động cơ xăng dầu. Khi bạn lựa chọn động cơ điện thì bạn cần chú ý xem nguồn điện ở nơi thi công có mức điện áp là bao nhiêu.Vì loại máy trộn bê tông cưỡng bức sử dụng nguồn điện 380V với công suất mô tơ điện khác nhau tùy vào dung tích của máy. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng động cơ đầu nổ D8,D12,D30,...với nguyên liệu là dầu Diesel. Bạn cần cân nhắc xem loại động cơ nào phù hợp với công trường của bạn để lựa chọn chính xác.
Đọc thêm về 4 dòng máy trộn bê tông 350 lít siêu rẻ
Mua ngay máy trộn bê tông giá rẻ ở thái nguyên ở đây: https://bit.ly/2DPHwh5

Máy trộn bê tông cưỡng bức là loại máy trộn bê tông đặt cố định, có nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn từ 250 lít cho đến 12 bao xi măng, phục vụ từ công trình nhỏ cho đến công trình lớn.

Máy trộn bê tông cưỡng bức loại nhỏ thường được lắp động cơ điện 1 pha hoặc 3 pha, máy trộn bê tông cưỡng bức loại lớn thường lắp động cơ đẩu nổ Diesel.

Hướng dẫn sử dụng máy trộn bê tông tự hành chuẩn nhất ở đây: https://bit.ly/2FMd2iO

Máy trộn bê tông quả lê có cấu tạo đơn giản dễ vận hành sử dụng mà không cần đến các kỹ thuật hưỡng dẫn.

- Máy tiêu hao ít nhiên liệu, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

- Máy có cấu tạo đơn giản cho nên dễ tháo lắp sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ trong quá trình sử dụng. Ngoài ra các linh kiện, phụ tùng máy trộn bê tông quả lê cũng có giá thành rẻ và dễ tìm kiếm để thay thế và sửa chữa.
Các kích cỡ phổ thông của máy trộn bê tông quả lê hiện nay là:
Máy trộn bê tông quả lê có dung tích nhỏ nhất là 200 lít, tiếp đó là 250 lít, 350 lít, 450 lít và 500 lít. Dung tích tối đa của nó hiện nay đạt 500 lít, với năng suất trộn thực tế là 470 lít mỗi mẻ trộn.
Đánh giá tổng quan về xe bồn trộn bê tông hino: https://bit.ly/2r6YzDM
Máy trộn loại nhỏ cưỡng bức thường được sử dụng để trộn các loại bê tông khô, mác cao hoặc bê tông cốt liệu nhẹ, chất lượng trộn cao và ổn định, loại máy trộn bê tông này có trục quay gắn chặt với hệ thống cánh trộn, khi trục quay quay làm cánh trộn quay theo từ đó giúp trộn đều hỗn hợp bê tông xi măng. Cấu tạo máy trộn bê tông cưỡng bức khá phức tạp nên tiêu tốn khá nhiều năng lượng khi sử dụng, loại máy này là sự lựa chọn hàng đầu đối với những công trình có yêu cầu cao về chất lượng bê tông xi măng.
Liên hệ hotline: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét