2 loại máy trộn bê tông cưỡng bức 250 lít đáng mua nhất năm 2018

Với dung tích trộn 250 lít, có 2 dòng máy trộn bê tông cưỡng bức đáng mua nhất năm 2018 mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ:
Máy trộn bê tông cưỡng bức bánh răng 250 lít, động cơ điện 4KW
Máy trộn bê tông cưỡng bức cầu trục ô tô 250 lít, đầu nổ chạy dầu Diesel D6, D8 hoặc động cơ điện 4kw.
Xem thêm về Máy trộn bê tông cưỡng bức sản xuất trực tiếp ở xưởng
Máy trộn bê tông cưỡng bức có trục nằm ngang giống như hình dạng của nó còn được gọi là “máy trộn hình con rùa”. Đối với loại máy này, cánh trộn chuyển động theo phương vuông góc với trục với cùng một bán kính, vì vậy sự hình thành dòng hỗn hợp di chuyển theo phương trục trộn là do các cánh trộn đặt nghiêng thực hiện.

Xem ngay Mua máy trộn bê tông 250 lít, 350 lít, 450 lít chính hãng từ xưởng
Bàn giao máy trộn bê tông tự hành 3 bao về hà giang ở đây: https://bit.ly/2Qti5Zs

Máy trộn bê tông cưỡng bức là một trong những loại máy trộn bê tông được sử dụng phổ biến hiện nay. Máy trộn bê tông cưỡng bứccho năng suất trộn cao, chất lượng bê tông đồng đều.

Máy có cấu tạo thùng trộn cố định, các cánh trộn được gắn vào trục quay, khi vận hành máy, trục quay quay làm cho cánh trộn quay theo và đảo đều hỗn hợp vật liệu trong thùng trộn. Bao gồm các bộ phận chính như: Thùng trộn, bộ phận công tác và hệ thống dẫn động, thiết bị nạp và đổ bê tông, động cơ điện hoặc diesel,...

Đọc thêm về bồn trộn bê tông hyg3 tại đây: https://bit.ly/2zsXACJ

Nguyên lý hoạt động của máy trộn bê tông cưỡng bức: Hệ dẫn động của máy trộn bê tông sẽ hoạt động qua động cơ điện/ Diesel truyền qua hộp giảm tốc, qua khớp nối làm quay bộ phận rôto. Trên rôto có lắp sẵn các tay và cánh trộn, có bộ phận an toàn để tránh nguyên liệu bị kẹt khi trộn. Vật liệu sẽ được tiếp thêm ở nắp thùng trộn, xả bê tông qua cửa đáy ở thùng trộn. Các vật liệu cho vào trong thùng trộn chỉ thực hiện khi rôto đang hoạt động. Các vật liệu cho vào thùng trộn phải phù hợp với kích cỡ theo yêu cầu kỹ thuật, khối lượng vật liệu cho vào không được quá lớn so với kích cỡ thùng trộn để không bị quá tải. Cửa xả mở ra khi hỗn hợp vật liệu được trộn đều với nhau.

Quan tâm về cấu tạo và phân loại bồn trộn bê tông ở đây: https://bit.ly/2ztiJwG

Máy trộn bê tông cưỡng bức có loại tự hành và loại cố định.

Đối với loại máy trộn bê tông cưỡng bức tự hành có thiết kế người lái có thể di chuyển với vận tốc 35-40km/h, có khả năng vừa đi vừa trộn, tính cơ động rất cao giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển cho người sử dụng máy. Máy được lắp đặt hộp số trộn và hộp số di chuyển riêng, cấu tạo phía trước bánh đơn phía sau bánh kép.

Liên hệ hotline: 1900 63 61 22 - 0947 63 61 22 để được tư vấn báo giá miễn phí về sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét