Danh sách máy trộn bê tông được ưa chuộng nhất hiện nay

Điểm qua danh sách máy trộn bê tông được ưa chuộng nhất hiện nay:
Máy trộn bê tông tự hành 6 bao, 9 bao, 12 bao
Máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao, 3 bao, 250 lít, 350 lít
Máy trộn bê tông quả lê 250 lít, 350 lít và 450 lít
Xem đặc điểm của mỗi dòng máy trộn dưới đây nhé!
dòng máy trộn bê tông này có khả năng trộn từ 6 đến 12 bao xi măng mỗi mẻ trộn, với khả năng trộn nhanh do thiết kế kiểu trộn cưỡng bức trong có cánh khuấy, cánh trộn được gò hàn chắc chắn do đó chịu lực tốt khi trộn.

Xem thêm: 2 loại máy trộn bê tông cưỡng bức 250 lít đáng mua nhất năm 2018

Máy trộn bê tông cưỡng bức được đặt cố định tại vị trí đổ vật liệu và sử dụng phương pháp cấp liệu thủ công hoặc thuê máy xúc để cấp vật liệu vào thùng trộn.
Máy trộn bê tông cưỡng bức có cấu tạo không quá phức tạp, thùng trộn của máy được gắn cố định (không quay như máy trộn bê tông quả lê), các cánh trộn được gắn với trục quay ở giữa, khi máy khởi động trục quay quay làm cho các cánh trộn quay, khi đổ vật liệu cần trộn vào thì vật liệu được đảo đều nhờ các cánh trộn.

Xem thêm: máy trộn bê tông cưỡng bức sản xuất trực tiếp từ xưởng

Máy trộn bê tông cưỡng bức có thể được lắp đặt động cơ đầu nổ Diesel hoặc động cơ điện tùy theo yêu cầu công việc mà khách hàng có thể yêu cầu lắp động nào phù hợp nhất với công trình của mình.
Đọc thêm về ưu điểm vượt trội của máy trộn bê tông tự hành ở đây: https://bit.ly/2RmGE7A

Máy trộn bê tông tự hành khác với máy trộn bê tông cưỡng bức ở chỗ có hệ di chuyển, di chuyển trên đường, di chuyển trong công trình, vừa đi vừa trộn tiết kiệm thời gian chi phí và công sức mà năng suất trộn của máy vẫn rất nhanh. Linh động trong quá trình sử dụng, máy hoạt động khỏe mạnh không ì ạch, có đề khởi động dễ dàng và thuận tiện.

Mua máy trộn bê tông tự hành của lạc hồng có tốt không: https://bit.ly/2TRMmAa

Máy trộn bê tông tự hành hiện nay là dòng máy trộn được cải tiến từ dòng máy trộn bê tông cưỡng bức, có kiểu trộn giống với máy trộn bê tông cưỡng bức nhưng được lắp thêm hệ di chuyển với hệ thống trợ lực lái, cầu di chuyển, đèn pha, bánh lốp được chế tạo tỷ mỉ và có độ an toàn cao cho người sử dụng.

Mua máy trộn bê tông ở đâu, mua như thế nào cho tốt ở đây: https://bit.ly/2E2SWiE

- Máy trộn bê tông quả lê là dòng máy trộn quen thuộc với kích cỡ nhỏ gọn, hình dáng giống quả lê, nó có kích cỡ phổ biến từ 200 lít đến 500 lít và được phục vụ trong các công trình nhỏ và khổi lượng bê tông ít ở vùng nông thôn.

Máy thường được lắp đặt động cơ điện tiết kiệm nhiên liệu, dễ khởi động và ít tiếng ồn, nhưng quý khách có thể yêu cầu lắp đặt động cơ đầu nổ Diesel nhập khẩu nguyên chiếc, máy mới 100 để phù hợp với công trình của mình.Máy trộn bê tông cưỡng bức là dòng máy trộn bê tông cưỡng bức ngày nay cũng khá quen thuộc với hiện nay, máy đa dạng kích cỡ từ lớn đến nhỏ, từ 200 lít đến 12 bao xi măng, nhưng thông thường nó được ưu tiên sử dụng loại cỡ lớn từ 2 bao xi măng mỗi mẻ trộn trở lên, loại nhỏ hơn thì thường sử dụng máy trộn bê tông quả lê.

Máy trộn bê tông cưỡng bức có cấu tạo thùng trộn cố định, có cánh trộn được gắn với trục quay, thông thường được lắp cầu trộn ô tô và động cơ điện, cỡ lớn thì thường lắp động cơ Diesel để chịu tải tốt hơn, nhưng tùy vào nhu cầu khách hàng nên máy sẽ được đóng theo yêu cầu.

Liên hệ 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét