Máy trộn bê tông 12 bao loại nào bán chạy nhất

Dung tích trộn 12 bao xi măng, chúng ta cùng tìm hiểu dòng máy trộn bê tông 12 bao nào đang bán chạy nhất hiện nay:
Điểm qua danh sách máy trộn bê tông 12 bao đang được Lạc Hồng phân phối hiện nay:
Máy trộn bê tông tự hành 12 bao 1 cầu 2 cầu di chuyển
Máy trộn bê tông cưỡng bức 12 bao động cơ điện hoặc đầu nổ chạy dầu Diesel
Máy trộn bê tông tự hành có thể di chuyển được, không cần phụ thuộc vào bất kỳ phương tiện chuyên chở vận tải nào khác giúp tiết kiệm chi phí và linh động trong khi sử dụng. Máy trộn bê tông tự hành có giá vào khoảng 70 triệu đồng mỗi chiếc trong khi năng suất đạt 70m3/ngày còn chiếc máy trộn bê tông tự cấp liệu có giá cao gấp 3 nhưng năm suất chỉ đạt 25m3/ ngày. Do đó mà chiếc máy trộn bê tông tự hành được ưa chuộng như hiện nay.

Xem thêm; máy trộn bê tông cưỡng bức sản xuất trực tiếp từ xưởng

Máy trộn bê tông tự hành thông thường có kích cỡ từ 3 bao đến 12 bao xi măng và được lắp động cơ đầu nổ Diesel có đề, mới 100%; trang bị hệ thống trợ lực lái, phanh dầu phanh tay an toàn,...
Đọc thêm về 3 tiêu chí chọn mua máy trộn bê tông ở đây: https://bit.ly/2Q6AqfS
Máy trộn bê tông tự chế hiện nay trên thị trường có các loại: máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn bê tông tự hành, máy trộn bê tông tự cấp liệu và máy trộn bê tông cưỡng bức. Mỗi dòng máy trộn đều có ưu và nhược điểm riêng, không có loại nào là hoàn toàn hoàn hảo, có loại thì bị hạn chế về năng suất trộn, chất lượng trộn, có loại thì bị hạn chế vì giá thành quá cao,... do vậy nên khách hàng không thể tìm thấy sản phẩm hoàn hảo được.

Hệ di chuyển của máy được lắp đặt động cơ đầu nổ Diesel từ D22 đến D40 tùy vào kích cỡ máy trộn, lắp cầu trộn 5 số 4 số tiến 1 số lùi, có thể lắp một hoặc hai cầu di chuyển tùy theo yêu cầu khách hàng và địa hình mà máy hoạt động. Được lắp đặt 6 lốp, phía trước lốp đơn và phía sau lốp đôi. Có hệ thống phanh dầu phanh tay an toàn.

Xem thêm: làm thế nào để sử dụng máy trộn bê tông đúng cách ở đây: https://bit.ly/2Rs6JCA

Vậy máy trộn bê tông tốt là máy trộn bê tông như thế nào? Máy trộn bê tông tốt bao gồm 3 vấn đề chính sau:

- Tốt về chất lượng tức là máy phải bền, hoạt động được tối đa năng suất, ít hỏng hóc sửa chữa, Máy hoạt đông tốt, không bị rung lắc, trộn bê tông đều và nhanh,... Các thông số kỹ thuật phải đúng như thực tế máy móc giao cho khách hàng,...

- Tốt về giá tức là giá phải cạnh tranh trên thị trường, nhiều khi giá cả cũng phản ánh nên chất lượng của sản phẩm.

3 tiện ích tuyệt vời đến từ máy trộn bê tông tự hành ở đây: https://bit.ly/2zyqjpy

Máy trộn bê tông tốt là phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, ví dụ như công trình lớn thì phải mua máy năng suất cao dung tích thùng trộn lớn để tránh quá tải gây hư hỏng máy, công trình nhỏ thì mua máy có công suất vừa phải để tiết kiệm chi phí và nhiên liệu.,..

Lạc Hồng tự hào là công ty chuyên về máy xây dựng hàng đầu Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy xây dựng nói chung và máy trộn bê tông nói riêng. Lạc Hồng có đội ngũ kỹ thuật giỏi và công nhân lành nghề, tâm huyết với công việc. Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kết và sản xuất máy trộn bê tông Lạc Hồng đã cung cấp hàng nghìn máy trộn bê tông đi khắp mọi miền đất nước, từ Bắc vào Nam với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Lạc Hồng luôn mong muốn đưa đến tay người tiêu dùng máy tốt nhất, giá rẻ nhất để khẳng định uy tín lâu dài trên thị trường.

Quý khách có nhu cầu đặt mua máy trộn bê tông, đặt thiết kế máy trộn bê tông theo yêu cầu vui lòng liên hệ HOTLINE: 1900.63.61.22 - 0947.63.61.22 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét