Bạn sử dụng máy trộn bê tông có đúng cách không?

Công trường bạn có sử dụng máy trộn bê tông để trộn vữa xi măng? Nếu có bạn đã sử dụng trộn bê tông đúng cách và đúng quy trình chưa? Nội dung mà Lạc Hồng chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn sử dụng máy trộn bê tông đúng cách và đạt hiệu quả nhất.

Đối có những công trình xây dựng công việc thi công bê tông được coi là công đoạn quan trọng nhất thiết định chất lượng của công trình. Và trong những công đoạn thi công bê tông, giai đoạn trộn bê tông là giai đoạn thứ nhất và quan trọng nhất. Chất lượng bê tông phụ thuộc vào siêu nhiều yếu tố từ những phối liệu trộn bê tông cho đến cách trộn bê tông,...
Nói tới những cách trộn bê tông chúng ta thường nói tới 2 bí quyết đó là trộn thủ công và trộn bằng máy trộn bê tông. Mỗi cách đều có những ưu nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào thuộc tính của công trình mà chọn bí quyết ưa thích nhất. Xem chi tiết hơn về các sản phẩm máy trộn bê tông nhập khẩu trực tiếp.

- Phương pháp trộn bê tông thủ công: ưa thích cho những công trình nhỏ, không đề nghị cao về chất lượng bê tông, giá trộn bê tông khá rẻ. Tuy nhiên phương pháp này tốn khác đa dạng thời kì và công sức, năng suât, hiệu quả làm việc thấp, mức hao phí tổn xi măng, phối liệu lớn, chất lượng bê tông không đảm bảo.
Chiếc máy trộn tự hành 9 bao 2 cầu sơn màu vàng chuẩn bị bàn giao về Huế.

- Phương pháp trộn bằng máy trộn bê tông: sở hữu thể tiện tặn thời gian và công sức bỏ ra để trộn bê tông, hà tằn hà tiện nguyên liệu, tỷ lệ các phối liệu ở mức chuẩn xác cho chất lượng bê tông đồng đều. Nhược điểm của cách này là giá tiền đầu tư cho một chiếc máy trộn bê tông khá đắt, mỗi mẻ trộn chỉ trộn được một lượng bê tông nhất quyết và cần cần sở hữu mặt bằng cao ráo bằng phẳng để đặt máy trôn bê tông.
- Chuẩn bị những nguyên liệu trộn như cát, đá, sỏi không chứa những tạp chất, vật rắn khác, không bị nhiễm phèn, nhiễm mặn. Yêu cầu đối có những vật liệu như sau:
+ Nên dùng cát cỡ vừa hoặc to (module từ 2 - 3.3)
+ Cốt liệu đá hoặc sỏi có mác lớn hơn mác bê tông ít ra là 1.5 lần, kích thước cốt liệu cũng cần phù hợp, không to quá 1/3 chiều dày nhỏ nhất của kết cấu bê tông. Xem thêm về các sản phẩm máy trộn bê tông chính hãng.
+ Sử dụng nước ngọt không lẫn tạp chất để trộn bê tông, không phải dùng nước lợ, nước nhiềm bẩn, nhiễm mặn, nhiễm phèn,...
Máy trộn bê tông cưỡng bức hệ cầu trục ô tô được sản xuất trực tiếp tại Lạc Hồng.
- Nguyên tắc trộn bê tông: máy sẽ quay đều, trộn những phối liệu đồng nhất sở hữu nhau. Lưu ý cần cho lượng nước vừa phải, không bắt buộc cho quá nhiều hoặc quá ít nước sẽ tác động tới chất lượng của bê tông.
- Khi đổ bê tông buộc phải cần lắp đặt cốp pha chắc chắn, kín nước. Đổ bê tông liên tiếp thành khối, dùng máy đầm bê tông để nâng cao độ kiên cố cho bê tông.
- Sau khi đổ bê tông nên phủ lên bề mặt bê tông những bao tải, tấm cót ẩm hoặc nilong, vải bạt để làm ẩm bê tông, tránh bê tông bị mất nước đột ngột. Giữ ẩm, bảo dưỡng bê tông trong khoảng 2 tuần.
Máy trộn bê tông quả lê dung tích nhỏ 250 lít lắp động cơ điện 1 pha -220V.
Liên hệ đặt mua máy trộn bê tông trực tiếp từ xưởng với giá tốt nhất qua hotline: 1900 63 61 22.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét