Mua đầm rung bê tông chính hãng ở đâu?

Máy đầm rung bê tông - máy đầm bê tông là thiết bị dùng trong việc thi công công trình bê tông, để đầm chặt các hạt cát, đá, xi măng trong khối bê tông làm tăng sức bền của bê tông, làm cho khối lượng bê tông chóng đông kết, bảo đảm chất lượng công trình.

Máy đầm bê tông hoạt động theo nguyên lý chấn động để giảm ma sát và lực dính kết giữa các hạt vật liệu.
Phương pháp đẻ gây chấn động thường dùng 2 cách sau :
Dùng khối lệch tâm quay với vận tốc cao.
Dùng vật nặng cho dao động với tấn số lớn.
Xem thêm: Tư vấn mua máy đầm rung bê tông chính hãng tại TP. HCM


Nguyên lý làm việc
- Bộ gây chấn động thường là động cơ điện kiểu lồng sóc, ở hai đầu trục của rô to được gắn chặt hai quả lệch tâm, khi rô tô quay quả lệch tâm cũng quay theo tạo ra lực ly tâm cả bàn đầm rung động.
- Thời gian đầm tại của đầm từ 15 đến 20 s, chiều sâu tác động của đầm khoảng 20 đến 25 cm.
- Đầm có thể di chuyển trong quá trình làm việc.
Xem thêm: chọn mua máy đầm rung bê tông tại hà nội
Máy đầm rung bê tông có 2 loại là máy sử dụng động cơ điện và máy sử dụng động cơ xăng.
Công ty chúng tôi - Lạc Hồng Group - Hân hạnh là nhà phân phối các loại máy móc xây dựng, đặc biệt là máy đầm rung bê tông được nhập trực tiếp từ các hãng sản xuất nổi tiếng và có thương hiệu lâu đời như Jin Long, Chiết Giang... Do nhà máy của Trung Quốc sản xuất với dây truyền và công nghệ hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu và các nước tiên tiến khác trên thế giới .
Máy đầm rung bê tông của công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ các công suất từ 0,75kw đến 50kW phù hợp với mọi công trình của bạn.
Xem thêm: có thể bạn chưa biết về đầm rung khí nén


Máy đầm rung bê tông là một thiết bị máy xây dựng được sử dụng để lèn chặt bê tông nhờ lực rung của động cơ tác động lên hỗn hợp bê tông làm cho khối bê tông trở nên chắc chắn hơn và nhanh đông cứng hơn và chất lượng bê tông cũng tăng hơn rất nhiều.
Xem thêm: có thể bạn chưa biết về đầm rung bê tông này
Việc sử dụng máy đầm rung bê tông trong các công trình xây dựng là vô cùng cần thiết, máy đầm rung bê tông là một thiết bị máy làm nền được ứng dụng nhiều nhất trong việc đầm khối bê tông lớn và nhỏ.
Máy đầm rung bê tông sử dụng động cơ bên trong nên có thiết kế rất gọn gàng và đơn giản, dễ dàng sử dụng. Và giá máy đầm rung cũng không quá đắt thích hợp với nhiều công trình nên thiết bị này được rất nhiều chủ đầu tư tin tưởng sử dụng.
Sử dụng máy đầm rung bê tông trong thi công giúp giảm sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thi công.
Việc người dùng biết sử dụng hợp lý máy đầm rung bê tông yêu cầu người dùng phải nắm được một số kĩ thuật cơ bản sau đây.

Phần đầu máy phải được người sử dụng đưa từ từ xuống đống bê tông và kéo dần dần ra xa để tránh sự tạo thành các bọt khí.

Tuỵệt đối người sử dụng không được kéo máy đầm rung qua vùng bê tông đang làm việc, vì khi kéo máy đầm rung bê tông qua sẽ để lại 1 đường rãnh lớn trên bề mặt bê tông.

3 nhận xét:

  1. Máy đầm bê tông hoạt động theo nguyên lý chấn động để giảm ma sát và lực dính kết giữa các hạt vật liệu. Máy cân bằng laser giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng máy đầm rung bê tông trong thi công giúp giảm sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thi công. Máy bơm vữa xi măng

    Trả lờiXóa
  3. Sử dụng máy đầm rung bê tông trong thi công giúp giảm sức lao động của con người, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí thi công. máy chà sàn liên hợp

    Trả lờiXóa